Gặp mặt Kỷ niệm 10 năm ngày Thành lập Công ty (24/4/2007-24/4/2017)

09:25' SA - Thứ ba, 25/04/2017

Ngày 24 tháng 4 năm 2017, tại Văn phòng Công ty Cổ phần Vận tải thủy - Vinacomin tổ chức buổi Gặp mặt Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty (24/4/2007-24/4/2017). Đến dự có đồng chí Hoàng Minh Hiếu - Người đại diện phần vốn TKV tại công ty, Chủ tịch HĐQT công ty; ĐC Phạm Xuân Vinh - Trưởng Ban kiểm soát công ty; ĐC Bùi Văn Khích - nguyên Phó Tổng giám đốc TKV, nguyên Chủ tịch HĐQT công ty cùng 80 Cán bộ công nhân viên đại diện cho 186 CBCNV công ty.

Đội văn nghệ Công ty

Đồng chí Vũ Văn Tâm - Giám đốc Công ty đọc diễn văn Kỷ niệm ôn lại chặng đường 10 năm hoạt động. Công ty có vốn điều lệ 100 tỷ đồng do các cổ đông sáng lập là TKV và các công ty con của TKV. Với những khó khăn trong những năm đầu tiên Công ty đầu tư các phương tiện tàu biển, sà lan với vốn đầu tư lớn, tình hình SXKD không được thuận lợi vì ngành hàng hải trên thế giới và trong nước vận chuyển ít hàng hóa, giá cước thấp, nhưng giá nhiên liệu cao. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của Tập đoàn và các đơn vị bạn hàng cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty đã vượt qua khó khăn và kể từ năm 2015 đến nay công ty đã hoàn thành kế hoạch SXKD của TKV giao và lợi nhuận của Công ty đã tăng trưởng hàng năm.

Năm 2016 Công ty đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra và được Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh Quảng Ninh tặng thưởng cờ cho công ty. Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm Công ty được Bộ Công thương, Tập đoàn TKV, UBND tỉnh Quảng Ninh tặng thưởng cờ, bằng khen cho các Tập thể và cá nhân đã có thành tích đóng góp trong sự nghiệp phát triển của Công ty.

Bức trướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Quảng Ninh tặng Công ty dịp Kỷ niệm 10 năm

Cờ của UBND tỉnh Quảng Ninh tặng Công ty đạt thành tích xuất sắc 2016




Các ĐC Lãnh đạo và CBCNV Công ty chụp ảnh kỷ niệm



Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,